Máy Cắt Dây Có Gắn Bó Với Hulu + Truyền Hình Trực Tiếp Không?

Máy Cắt Dây Có Gắn Bó Với Hulu + Truyền Hình Trực Tiếp Không?

Máy Cắt Dây Có Gắn Bó Với Hulu + Truyền Hình Trực Tiếp Không?

Nó có đáng giá 65 đô la của bạn không?

Bài học chính rút ra

  • Viacom đã công bố một thỏa thuận mới trong tuần này để đưa thêm 14 kênh vào gói Hulu + Live TV
  • Ở cùng mức giá với các gói cáp tương tự, YouTube TV và Hulu + Live TV là hai lựa chọn cắt dây tốt nhất cho những loại cáp đã phát triển
  • Lựa chọn giữa hai tùy thuộc vào sở thích cá nhân và nơi bạn sống.

Thỏa thuận mới với Viacom sẽ đưa các mạng như Nickelodeon, Comedy Central và BET vào gói Hulu + Live TV. Nhưng với khoảng 65 kênh so với 85 kênh của YouTube TV, người tiêu dùng phải chọn kênh nào phù hợp nhất với họ dựa trên những gì họ thích và nơi họ sống. 

Có một số cách để xem truyền hình vào năm 2021, bao gồm các ứng dụng kênh như CBS All Access, các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và các ứng dụng phát trực tiếp như Sling TV, nhưng đối với những người muốn cắt dây và vẫn có một số dịch vụ trực tiếp tương tự như cáp , các ứng dụng phát trực tiếp như ứng dụng được cung cấp bởi Hulu và YouTube là cách để đi. 

Stephen Lovely, biên tập viên quản lý của Cordcutting.com , người có nhiệm vụ cá nhân là giúp mọi người cắt dây theo cách phù hợp với túi tiền và lối sống của họ, cho biết YouTube TV và Hulu + Live TV đã vượt lên trên phần còn lại là phát trực tiếp tốt nhất ứng dụng. Cả hai đều có giá 64,99 đô la một tháng. 

Ông cho biết trong một cuộc điện thoại với Lifewire : “Các sản phẩm thay thế cáp thực sự là Hulu + Live TV và YouTube TV . 

Điều Gì Ngăn Cách Hulu Và Youtube Với Phần Còn Lại?


Lovely cảm thấy thỏa thuận Viacom thú vị vì một số lý do. Lovely nói: “Nó từng là một nhóm khó chịu đối với các dịch vụ phát trực tuyến… Disney liên tục thực hiện các giao dịch để có được ESPN trên hầu hết mọi dịch vụ. "Bây giờ việc xem Viacom chia sẻ ngày càng phổ biến hơn." 

"Mọi người nên xem xét các thiết lập cắt dây khác nhau dựa trên những gì tốt nhất cho họ."

Viacom ca ngợi Hulu như một đối tác khi thỏa thuận được công bố. "Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được một thỏa thuận mở rộng với Hulu nhằm nhấn mạnh giá trị của danh mục thương hiệu mạnh mẽ của chúng tôi đối với các nền tảng và người xem TV thế hệ tiếp theo", Ray Hopkins, chủ tịch phân phối mạng của Hoa Kỳ tại ViacomCBS, cho biết trong một thông cáo báo chí .

"Hulu tiếp tục là một đối tác tuyệt vời và thỏa thuận này đảm bảo rằng những người đăng ký Hulu + LIve TV hiện có thể thưởng thức toàn bộ nội dung hàng đầu của chúng tôi về tin tức, thể thao và giải trí lần đầu tiên."

Theo Cordcutternews , Hulu + Live TV đã đạt hơn 4 triệu người đăng ký vào cuối năm ngoái. YouTube TV được báo cáo chỉ có hơn 3 triệu người đăng ký và Sling TV đứng thứ ba với chỉ dưới 2,5 triệu. Khi chiếm tất cả 32,1 triệu khách hàng theo yêu cầu, Hulu có tổng cộng 36,6 triệu người đăng ký. 

Theo suy nghĩ của Lovely, các ứng dụng phát trực tiếp từ Hulu và YouTube là tốt nhất. Họ dẫn đầu phần còn lại về số lượng người đăng ký và cung cấp gói tổng thể tốt nhất, theo suy nghĩ của anh ấy. 

Ngay cả với các kênh Viacom mới, YouTube TV vẫn cung cấp nhiều kênh hơn với hơn 85, so với hơn 65 của Hulu . Nhưng như Lovely đã giải thích, đó không phải là cách duy nhất để bạn nhìn vào nó. 

Bị Khóa Trong Một Cuộc Đua Chặt Chẽ

Cuộc chiến giữa hai nền tảng là một vấn đề của sở thích cá nhân. "Nó thực sự phụ thuộc vào người tiêu dùng," Lovely nói. 

Một trong những đặc quyền của YouTube TV là DVR. YouTube TV bao gồm không gian lưu trữ DVR đám mây không giới hạn và khả năng tua lại, tua đi nhanh và tạm dừng — tuyệt vời cho những người có danh sách dài các chương trình truyền hình cáp yêu thích mà họ muốn xem lại. Hulu + Live TV cung cấp tiện ích bổ sung $ 9,99 để có thêm dung lượng lưu trữ đám mây DVR ngoài 50 giờ một tháng của gói ban đầu. 

Mặc dù YouTube TV không có đối thủ trong DVR của nó, nhưng có quyền truy cập vào Hulu, thường là $ 5,99, là một điểm cộng lớn đối với một số người. 

Đối với Lovely, việc có quyền truy cập vào Hulu cùng với Hulu + Truyền hình trực tiếp có thể chỉ đưa nó lên hàng đầu. Với 70,99 đô la , khách hàng có thể truy cập Hulu mà không có quảng cáo. 

Cuối cùng, mỗi người dùng nên xem xét tùy chọn cáp hoặc phát trực tuyến nào phù hợp nhất với họ dựa trên sở thích cá nhân của họ và những gì có sẵn trong khu vực của họ.

"Số dặm của bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào những gì bạn xem. Nếu tất cả những gì bạn xem là NFL hoặc phim sitcom, không có lý do gì để trả tiền cho truyền hình cáp hoặc truyền hình trực tiếp", Lovely nói. "Mọi người nên xem xét các thiết lập cắt dây khác nhau dựa trên điều gì là tốt nhất cho họ."

Theo The Lifewire

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận