Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi : 0767889963

-------------------------------------------------

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

 

  •          Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có dán tem bảo hành, phiếu bảo hành của Nytshop và tem,phiếu phải còn trong thời hạn bảo hành. Tem bảo hành, mã vạch, seril number phải còn nguyên ven, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách, mờ.
  •          Những hư hỏng của thiết  bị được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
  •          Sản phẩm bảo hành phải có đầy đủ bọc, họp và các phụ kiện đi kèm.
  •          Trong vòng 7 ngày, khách hàng có quyền yêu cầu đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm được không đúng với mô tả và tính năng mà cửa hàng đã tư vấn cho quý khach vs sản phẩm đổi trả phải đúng như tình trạng ban đầu.

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

 

  •          Thiết bị hỏng vật lý do lỗi của người sử dụng: do va chạm mạnh, bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng trầy xước, ẩm ướt, gỉ rét, phù tụ, đứt, gãy chân …
  •          Hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh…
  •          Thiết bị hoạt động trong điều kiện nguồn điện không ổn định.
  •          Trường hợp sản phẩm không sử dụng được do thiết bị ngoại vi của khách hàng.

 

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

 

  •          Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  •          Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  •          Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
  •          Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 --> 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  •          Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  •          Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

NYT DIGITAL COMPANY

395/9 Vĩnh Viễn, P.5, Q.10, TPHCM

MST: 0314100968

Tel: 0966 928 962

Email: Nhutnguyen106@gmail.com

Website: http://nytshop.com/